Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ภาษา
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ประกาศแต่งตั้งคณะอนุกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และการนิเทศการศึกษา (ก.ต.ป.น.)
31 มกราคม 2567
Tweet
ประกาศสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศ.pdf
[ขนาดไฟล์ : 120.60 KB.]
(ดาวน์โหลด : 5)
1
/4
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่ อื่นๆ
11 ก.ย. 67
กิจกรรม (ดู :528)
9 ก.ย. 67
การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี (ครั้งที่ 1 ระยะเวลา 6 เดือน) สังกัดสพม.สงขลา สตูล (ดู :593)
4 ก.ย. 67
ประชุมปฏิบัติการถอดบทเรียนแนวปฏิบัติที่ดี (Best Pracyice ) ของครูต้นแบบการจัดการเรียนรู้ Active Learning (ดู :407)
3 ก.ย. 67
ประชุมคณะกรรมการบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการและลูกจ้างชั่วคราว สังกัดสพม.สงขลา สตูล (ดู :490)
2 ก.ย. 67
การอบรมเชิงปฏิบัติการวิจัยเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้สำหรับครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล (ดู :364)
ดูทั้งหมด
Copyright 2020
spmsongkhlasatun.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.