Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ภาษา
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
-- กรุณาเลือกหมวด --
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างโรงเรียน/เครือข่าย
ค้นหา
จำนวนข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่ทั้งหมด 404 รายการ
หัวข้อข่าว
วันที่
กิจกรรม (ดู : 507)
11 ก.ย. 67
การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี (ครั้งที่ 1 ระยะเวลา 6 เดือน) สังกัดสพม.สงขลา สตูล (ดู : 575)
9 ก.ย. 67
ประชุมปฏิบัติการถอดบทเรียนแนวปฏิบัติที่ดี (Best Pracyice ) ของครูต้นแบบการจัดการเรียนรู้ Active Learning (ดู : 389)
4 ก.ย. 67
ประชุมคณะกรรมการบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการและลูกจ้างชั่วคราว สังกัดสพม.สงขลา สตูล (ดู : 475)
3 ก.ย. 67
การอบรมเชิงปฏิบัติการวิจัยเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้สำหรับครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล (ดู : 332)
2 ก.ย. 67
การประชุม อ.ก.ค.ศ เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล ครั้งที่12/2567 (ดู : 673)
2 ก.ย. 67
การคัดเลือกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อรับรางวัลระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ประจำปี 2567 (ดู : 230)
30 ส.ค. 67
ประชุมการคัดเลือกสถานศึกษาในสังกัดเพื่อเข้ารับรางวัล IQA AWARD (ดู : 214)
28 ส.ค. 67
กิจกรรมนิเทศติดตามการนำเสนอผลการใช้งานระบบสำรวจแววความสามารถพิเศษ (ดู : 63)
28 ส.ค. 67
นิเทศ ติดตามและคัดเลือกแนวปฏิบัติติที่ดี (Best Practice) ในการขับเคลื่อนงานวัดผลและประเมินผลของสถานศึกษา สหวิทยาเขตทักษิณและสหวิทยาเขตนครหาดใหญ่ (ดู : 82)
23 ส.ค. 67
ยินดีต้อนรับ ผู้สอบแข่งขันได้เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน ตำแหน่งเลขที่ อ 60 โรงเรียนสงขลาวิทยาคม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา (ดู : 165)
23 ส.ค. 67
ช่วยเหลือ กิจกรรม บริษัทสร้างการดี โครงการโรงเรียนสุจริต ปึงบประมาณ 2567 ณ โรงเรียนสะบ้าย้อยวิทยา (ดู : 50)
21 ส.ค. 67
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
12 รายการ/หน้า
24 รายการ/หน้า
36 รายการ/หน้า
Copyright 2020
spmsongkhlasatun.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.