อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ภาษา
ปรับขนาดตัวอักษร
Q&A ช่องทางถาม-ตอบ

กรณีทำบัตรประจำตัวข้าราชการหาย สามารถส่งเอกสารเพื่อทำบัตรใหม่ทางไปรษณีย์ไปยังเขตพื้นที่ได้หรือไม่ และใช้เอกสารประกอบอะไรบ้าง

โพสต์เมื่อ: 11 มิถุนายน 2567 13:49 น.

กรณีทำบัตรประจำตัวข้าราชการหาย สามารถส่งเอกสารเพื่อทำบัตรใหม่ทางไปรษณีย์ไปยังเขตพื้นที่ ได้หรือไม่ และใช้เอกสารประกอบอะไรบ้าง

Warunee salon@hotmail.com 1.179.172.xxx

ความคิดเห็นที่ 1

โพสต์เมื่อ: 11 มิถุนายน 2567 13:54 น.

สามารถส่งเอกสารเพื่อทำบัตรใหม่ทางไปรษณีย์ได้ค่ะ เอกสารประกอบดังนี้ 1. ใบคำร้องขอมีบัตรประจำตัว หรือขอบัตรประจำตัวใหม่ ตามพระราชบัญญัติบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ. 2542 2. รูปถ่ายที่ถูกต้องตามตำแหน่ง 2.5 x 3 ซ.ม. (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) จำนวน 2 รูป 3. ใบแจ้งความ 4. สำเนาทะเบียนบ้านหรือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

admin 074260191 1.179.172.xxx

แสดงความคิดเห็น