Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ภาษา
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
-- กรุณาเลือกหมวด --
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างโรงเรียน/เครือข่าย
ค้นหา
จำนวนสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนทั้งหมด 36 รายการ
หัวข้อข่าว
วันที่
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน กันยายน 2567 (ดู : 19)
30 ต.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน สิงหาคม 2567 (ดู : 20)
11 ก.ย. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 (ดู : 36)
13 ส.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน มิถุนายน 2567 (ดู : 19)
12 ก.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 (ดู : 176)
10 มิ.ย. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน เมษายน 2567 (ดู : 123)
8 พ.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน มีนาคม 2567 (ดู : 71)
2 เม.ย. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567 (ดู : 33)
5 มี.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน มกราคม 2567 (ดู : 98)
6 ก.พ. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน ธันวาคม 2566 (ดู : 32)
5 ม.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566 (ดู : 79)
7 ธ.ค. 66
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน ตุลาคม 2566 (ดู : 42)
10 พ.ย. 66
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
12 รายการ/หน้า
24 รายการ/หน้า
36 รายการ/หน้า
Copyright 2020
spmsongkhlasatun.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.