Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
อาชีพเพื่อสร้างรายได้ระหว่างเรียน (Learn to Earn)
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ภาษา
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
หน้าแรก
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ทิศทางการจัดการศึกษา
แผนบริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
บุคลากร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
คู่มือการปฎิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มงาน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กลุ่มกฏหมายและคดี
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มบริหารงานบุคคล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ปฏิทินกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วีดีโอ
คลังสื่อให้ความรู้
แบบฟอร์มหนังสือราชการ
สาระน่ารู้
เอกสารเผยแพร่
สื่อการเรียนรู้
แหล่งเรียนรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
KM
โรงเรียนในสังกัด
ลิงค์โรงเรียนในสังกัด
อาชีพเพื่อสร้างรายได้ระหว่างเรียน (Learn to Earn)
ระบบสารสนเทศ
E-Service
My Office 2566
My office 2567
My office 2568
E-Money
Smart OBEC
AMSS++
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนรายบุคคล: DMC
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา: EMIS
ระบบสารสนเทศการศึกษาพิเศษ: SET
ระบบรายงานผลการบริหารงบประมาณ: E-BUDGET
ระบบข้อมูลสินทรัพย์ สพฐ. : OBEC Asset
ระบบปัจจัยพื้นฐานนักเรียนยากจน: CCT
ระบบบริหารงานบุคคล: HRMS
สารสนเทศทางการศึกษา
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรย้อนหลัง
ระบบประชุม ONLINE
วิธีการติดตั้ง IE Tab ใน Chome
การใช้งาน acuconference ในคอมพิวเตอร์ เบื้องต้น
การลงโปรแกรม AcuConference ในคอมพิวเตอร์
วิธีการติดตั้งระบบ Smart Phone
ดาวน์โหลดโปรแกรม acuconference
เขตสุจริต
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการ
กระดานสนทนา
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
-- กรุณาเลือกหมวด --
ข่าวสารทั่วไป
ข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียน
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างเขตพื้นที่
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์เขตพื้นที่
ข่าวจาก facebook
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างโรงเรียน/เครือข่าย
ค้นหา
จำนวนสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือนทั้งหมด 43 รายการ
หัวข้อข่าว
วันที่
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือน เมษายน 2568 (ดู : 10)
21 พ.ค. 68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือน มีนาคม 2568 (ดู : 73)
21 เม.ย. 68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568 (ดู : 39)
11 มี.ค. 68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือน มกราคม 2568 (ดู : 44)
7 ก.พ. 68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือน ธันวาคม 2567 (ดู : 44)
23 ม.ค. 68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567 (ดู : 44)
14 ธ.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ในรอบเดือน ตุลาคม 2567 (ดู : 56)
8 พ.ย. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน กันยายน 2567 (ดู : 53)
30 ต.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน สิงหาคม 2567 (ดู : 46)
11 ก.ย. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 (ดู : 66)
13 ส.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน มิถุนายน 2567 (ดู : 45)
12 ก.ค. 67
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 (ดู : 213)
10 มิ.ย. 67
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
12 รายการ/หน้า
24 รายการ/หน้า
36 รายการ/หน้า
Copyright 2020
spmsongkhlasatun.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.